วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ใครเคยพักที่ Casaurina Jomtien บ้างคะ


ใครเคยพักที่ Casaurina Jomtien บ้างคะ
http://www.agoda.co.th/asia/thailand/pattaya/casuarina_jomtien_hotel.html
ดูจากแผนที่อยู่ตรงข้ามกับอลังการ เห็นว่าอยู่ใกล้ทะเล มีหาดส่วนตัว ราคาไม่สูงมาก แต่อยากทราบว่าทางเข้าเป็นถนนแบบไหน เข้่าไปลำบากไหม เปลี่ยวหรือไม่ แล้วหาของกินยากไหมคะ ใครเคยพักหรือเคยไป รบกวนตอบด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เขียนเมื่อ : 19 มิ.ย. 55

 
 ความคิดเห็นที่ 1  
ถ้ามีรถส่วนตัว ก็สะดวกนะคะ แต่ถ้าไม่มีก็ลำบากนิดนึงคะ เพราะรีสอร์ทต้องเข้าไปในซอย ซอยเดียวกับ เดอะ กลาส เฮ้าส์ อ่ะคะ ถ้ากลางคืนก็ค่อนข้างเปลี่ยวค่ะ


 
 ความคิดเห็นที่ 2  
ไปพักมาเมื่อปลายเดือนมีนา รีสอร์ทเขาใหม่มากๆ เลยนะ ถนนทางเข้าเป็นถนนปูนนะค่ะ รอบๆ ที่พักหาของกินยากนะ ไม่มีอะไรขายเลย ยกเว้นร้านอาหารติดกันคือ เดอะกลาสเฮ้าส์ ก็อร่อยดีนะ  ชิวๆ ดีด้วย  แต่ไม่มีมินิมาร์ท  ถ้ามีรถสะดวกสุดค่ะ  ไม่มีรถแอบลำบากนะ  รีสอร์ทติดทะเลไม่มีถนนกั้น  และห้องพักทุกห้องเห็นทะเลค่ะ


 
 ความคิดเห็นที่ 3  
เคยไปพักค่ะ ชอบมากถ้าเป็นแนวสงบๆนะคะ ถ้ามีรถสะดวกค่ะ จากปากทางเข้าresortเลี้ยวขวาไปไม่ไกลมีมินิมาร์ท เลี้ยวซ้ายไม่ไกลแต่ต้องเข้าซอยมีร้านอาหารทะเลไม่แพงชื่อป้าเฉลียว ส่วนตัวคิดว่าห้องbeachfrontที่นี่ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับวิว บรรยากาศและอากาศดีจริงๆ ขนาดไปช่วงสงกรานต์ บ่ายสองก็ออกมานั่งรับลมเย็นๆหน้าบ้านได้แล้วค่ะ ขอโทษค่ะพึ่งเห็นว่าเป็นจอมเทียน นึกว่าปึกเตียนค่ะ



ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า
http://www.agoda.co.th/specialoffers




ไม่มีความคิดเห็น: