วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เที่ยวกระบี่เดือนมิถุนา

สอบถามที่เที่ยวจากกระบี่ไปไหนได้บ้างค่ะช่วงกลางเดือนหก เนื่องจากจองห้องพักไว้เมื่อปีที่แล้ว แล้วก็ไม่ได้ตามอะไรมากมาย พอจะไปจริง ๆ ห้องเต็ม กว่าห้องจะว่าง ก็วันที่ 15-16 เดือนมิถุนา ทีนี้เราจองตั๋วเครื่องบินจากกระบี่กลับกรุงเทพไว้วันที่ 18 ประมาณ 1 ทุ่ม วันว่างก็เลยเหลือ 1 วันเต็ม ๆ

อยากขอคำแนะนำค่ะว่าจะไปที่ไหนดี ตอนแรกเราคิดว่าจะไปเกาะลันตาแล้วไปเกาะรอก แต่เหมือนว่าปิดเกาะไปแล้ว และมีมรสุมเข้าแล้ว เลยคิดไม่ออกว่าจะไปไหนดี (พีพี เคยไปแล้วค่ะ ทัวร์ที่จองไว้พาไป 4 เกาะคือ อ่าวไร่เลย์ เกาะปอดะ เกาะไก่ และทะเลแหวก)

ปกติเราไปเที่ยวแบบ Backpack ค่ะ เลยอยากได้แบบถูก ๆ ลุย ๆ สวย ๆ เพราะเป็นคนชอบถ่ายรูปค่ะ ยังไงรบกวนแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
เขียนเมื่อ : 23 พ.ค. 55

ความคิดเห็นที่ 1 เเนะนำอยู่ 2 ที่ครับ
- เกาะห้อง
- อ่าวพังงา


ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณค่ะ กำลังศึกษาข้อมูล ช่วยได้มากเลยค่ะ
เมื่อสักครู่โทรไปที่เกาะลันตา พี่ที่เป็นเจ้าของพูดดีมากเลยค่ะ บอกว่าไม่ต้องมาหรอกช่วงนี้
มาก็ไม่สวย ให้มาอีกที พฤศจิกายน โน้น คนไทย ใจดีแบบนี้นี่เอง

ความคิดเห็นที่ 3
ผมเเนะนำว่าหาข้อมูลไว้ก่อนครับ เเต่ยังไม่ต้องตัดสินใจ เอาไว่เผื่อเลือกสัก 2-3 ที่ เเล้วพอใกล้วันเดินทาง ค่อยเช็คสภาพอากาศ เเล้วตัดสินใจอีกทีครับ ถ้าจองทริปไปเเล้วฝนตกจะไม่สนุกเลยครับ เสียดายเงินที่จ่ายไป
เเนะนำอีกที่นะครับ ไปไร่เลย์อีกซักวัน ที่ทัวร์ 4 เกาะพาไป จะได้เดที่ยวไร่เลย์เเค่ 1 ชม. ส่วนตัวเเล้วผมชอบไร่เลยครับ ไปเดินป่า ขึ้นไปบนจุดชมวิว สวยดีครับ

ความคิดเห็นที่ 4
ไร่เลย์อีกเสียงค่ะ เตรียมน้ำ+ขนมไปให้พร้อม ข้าวกล่องด้วยก้อได้ ไปไหนไปกันค่ะ (บนโน้นค่อนข้างแพงค่ะ) หรือถ้าเบื่อทะเล ก้อนั่งรถสองแถวเข้าเมืองหาอะไรกิน วันที่ 17/06 วันอาทิตย์นี่นา เป็นถนนคนเดิน(ข้างห้างโวค)ค่ะ ... ของกินเพียบ...แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นที่ 6
ลันตาช่วงนี้เป็นหน้า low เพิ่งไปมาเมื่อกลางเดือน ร้านส่วนใหญ่ปิด ทั้งร้านอาหาร ร้านขายของ
ไร่เลย์ก็สวยดีค่ะ ตอนเราไป ไปทัวร์เกาะพีพี (ในทัวร์จะมีหลายเกาะก่อนถึงพีพี ซึ่งเราว่า เกาะไม้ไผ่ กะอ่าวมาหยา อ่าวปิเละ สวยดีค่ะ)

ความคิดเห็นที่ 11
จากที่สอบถามคนพื้นที่มา ช่วงที่น่าเที่ยวคือ เดือนพฤศจิกา - ธันวาค่ะ
กค. น่าจะฝนเยอะอยู่นะค่ะ ไกด์บอกว่าจะไปให้ดูว่าเป็น 15 ค่ำ หรือ 14 ค่ำหรือเปล่า
ถ้าไปช่วงนั้นฝนจะตกเยอะ พายุจะเข้าค่ะ

agoda special offers 
http://www.agoda.com/specialoffers  




ไม่มีความคิดเห็น: