วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

จองตั๋วผ่านเว็บนกแอร์แต่ใช้คำนำหน้าชื่อผิดจะมีปัญหามั๊ยครับ

พอดีตอนนี้นกแอร์มีโปรโมชั่น 999 บาท เลยจองตั๋วให้คุณแม่ครับ
ปัญหาเกิดเพราะว่าผมใช้คำนำหน้าชื่อผิด ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาเวลา check in รึเปล่า
ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์หน่อยนะครับ

ขอบคุณครับ

จากคุณ : เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก
เขียนเมื่อ : 25 ก.ค. 54


ความคิดเห็นที่ 1
โทรไปแก้กับ 1318 ได้เลยครับ ฟรี

จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์
เขียนเมื่อ : 25 ก.ค. 54


ความคิดเห็นที่ 2
โทรไปแก้เลยค่ะ ที่ทำงานเคยจองให้เราผิดเหมือนกัน กลายเป็น Mr. แล้วนามสกุลก็สะกดผิดด้วย
พอโทรไปแก้เค้าก็จัดการให้ฟรีค่ะ

จากคุณ : ยูจินคุง
เขียนเมื่อ : 25 ก.ค. 54 09:42:53
ถูกใจ : เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก


ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณทั้งสองท่านนะครับ

จากคุณ : เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก
เขียนเมื่อ : 25 ก.ค. 54 11:00:40


ความคิดเห็นที่ 4
จองเองรึป่าวครับ..ถ้าจองเอง..หลังจากที่เรา log in เข้าเวปของ แอร์เอเชียร์แล้ว..ให้ไปที่ my booking management แล้วดูทางฝั่ง ซ้ายมือของหน้าจอ จะมีทางเข้า บอกว่า update guess data/information ..เราสามารถไปแก้ข้อมูลของ ผู้เดินทางได้..ก่อนที่จะ Check in นะครับ..มันทำได้ครับ

ปล. แต่ผมก็ยังมี่ข้อสงสัยครับว่า..ไหนแอร์เอเชียร์ บอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อ ผู้โดยสารได้ แต่ตรงนี้มันเปลี่ยนได้นะครับ งง เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่เคยเปลียน หรือว่า.เวลาเปลี่ยนแล้ว มันต้องจ่ายตังค์เพิ่ม ผมก็ไม่รู้นะ..ผมเคยเปลี่ยนแต่ วันเกิด แต่มันไม่เสียเงินเพิ่ม 55+..รบกวนผู้รู้ช่วยแก้ปัญหาข้องใจด้วยครับ

จากคุณ : MINBINHO
เขียนเมื่อ : 25 ก.ค. 54 14:58:08

ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า
http://www.agoda.co.th/specialoffers



ไม่มีความคิดเห็น: