วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เก็นติ้ง หนาวมากมั้ย

ขึ้นไปบนเก็นติ้ง ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม จำเป็นต้องขนเสื้อกันหนาวไปมั้ยครับ เผอิญผมเป็นคนขี้ร้อนน่ะครับ อากาศที่เวียงจันทน์ อุดรฯ ช่วงกลางธันวาปีที่แล้ว ประมาณ 17 - 18 องศา ผมก็ใสเสื้อยืดตัวเดียว สบายๆ ไม่หนาวมาก เลยอยากรู้ว่าถ้าขึ้นเก็นติ้งจำเป็นต้องเอาเสื้อหนาวไปด้วยมั้ยครับ เพราะเห็นเค้าบอกว่า เก็นติ้งอากาศเย็นตลอดปี เลยอยากทราบว่าที่เย็นหน่ะ กี่องศากัน และบนนั้นมีลมแรงมั้ยครับ อากาศเย็นไม่ค่อยกลัว กลัวลมมากกว่า ถ้าไม่ได้เย็นมาก ผมจะได้ไม่เอาเสื้อหนาวไปให้หนักกระเป๋า ขอบคุณมากครับ

ป.ล. โรงแรมที่อยู่ตรงข้ามกับโรงแรมเฟิร์ส เวิล์ดชื่ออะไรน่ะครับ และถ้าพักโรงแรมนั้น สามารถเดินมาเล่นสวนสนุกในร่ม หรือเดินช้อปปิ้ง กินข้าวในร้านอาหารภายในโรงแรมเฟิร์สเวิล์ดในยามค่ำคืนได้มั้ย ไกลกันมากมั้ยครับ หรือเดินแป๊บเดียวถึง ขอบคุณอีกครั้งครับ
เขียนเมื่อ : 23 ก.พ. 55


ความคิดเห็นที่ 1
จริงๆเเล้ว genting จะเย็นตลอดทุกวันคะ เเค่ช่วงหน้าหนาวรู้สึกจะหนาวมากกว่าช่วงอื่น
ถ้าขี้ร้อน ก็ jacket ตัวนึงก็พอคะพกไปเผื่อไงคะ
เราไปเดือน 8 ยังรู้สึกว่าหนาวมากอะคะ หมอกก้อจัดตอนอยู่บน Genting เเต่พอลงมาร้อนเลย


ความคิดเห็นที่ 2
ไปมาช่วงสงกรานต์ครับ ยังหนาวเลยครับ



ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าขี้ร้อนเอาแจกเกตบางๆ ไปก็ได้ค่ะ อากาศบนนั้นเย็นตลอดปี เคยไปช่วงเมษา ดึกๆ ลงมาจากคาสิโน เดินข้ามกลับไปพักธีมปาร์ค มีสั่นค่ะ เพราะดึกๆ ถ้าหมอกลง+ลมมา จะแรงมากก ยังไงก็ควรเตรียมไปอ่ะค่ะ



ความคิดเห็นที่ 4
Theme park ผมก่ะจะไปพักที่นั่นพอดี สามารถเดินไปเล่นเครื่องเล่นในร่ม ช้อปปิ้ง หรือทานข้าวภายในโรงแรมเฟิร์สเวิล์ด ได้ใช่มั้ยครับ เดินไม่ไกลมากใช่มั้ยครับ ขอบคุณครับ



ความคิดเห็นที่ 5
ตอนกลางวันประมาณ 15-16 องศา
แต่ออกมาด้านนอกจะมีลม มีเสื้อกันลมบาง ๆ สักตัวก็ดีครับ


ความคิดเห็นที่ 6
ถ้าเป็นคนขี้ร้อน ไม่ต้องเอาเสื้อหนาวไปหรอกครับ เสื้อยืดแขนยาว หรือเสื้อโปโลเนื้อผ้าหนาหน่อยก็พอ คิดว่าอุณหภูมิน่าจะประมาณ 16-18 องศา กำลังเย็นสบาย เก็นติ้งหนาวน้อยกว่าบนดอยทางเหนือบ้านเราช่วงหน้าหนาวซึ่งมักจะต่ำกว่า 10 องศา ถ้าเดินช็อปปิ้งอยู่ภายในตึก หรือกินข้าวร้านอาหารในเฟิร์สเวิลด์ ก็ไม่ได้หนาวมากหรอกครับ



ความคิดเห็นที่ 7
เย็นสบายระดับทนได้ครับ (ผมอ้วน) แต่กลางคืนจะแอบเย็นขึ้นไปอีก อาจจะหาเสื้อใส่ทับสักตัวก็พอครับ


ความคิดเห็นที่ 8
อยู่ในอาคารไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ แต่ข้างนอก ลมพัด ตอนมืด หรือ เช้า
ควรใส่เสื้อ jacket หรือ pullover ค่ะ


ความคิดเห็นที่ 9
ระวังเจอฝนเล่นสวนสนุกไม่ได้นะคะ


ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า 
http://www.agoda.co.th/specialoffers




ไม่มีความคิดเห็น: