วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

จองโรงแรมผ่าน Agoda ใช้ K-Web Shopping Card

จองโรงแรมผ่าน Agoda มีปัญหาครับ รบกวนช่วยทีครับผม :(
คือผมได้จองโรงแรมผ่าน Agoda ได้รับใบ Hotel Voucher เรียบร้อยดี แต่มีปัญหาที่ว่าผมใช้ Kcyber-Bangking เวลาผมเข้าพักผมต้องโชว์บัตรใช่มั้ยครับ ? แต่ปัญหาคือ บัตร Kcyber มันไม่มีหน่ะซิ อย่างงี้ผมควรทําไงดีครับ ? โทรสอบถามกับทางโรมแรม หรือว่าไปถึงวันจริงก็ลุยเลย -0- คิดไม่ออกจริงๆครับ กลัวมีปัญหา
รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยครับผม
เขียนเมื่อ : 23 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำให้ติดต่อไปทางโรงแรมก่อนดีก่วานะคะว่า สามารถใช้เอกสารใบยืนยันการทำรายการหักเงินผ่านบัตร K-Web Shopping Card ได้หรือไม่ค่ะ เพราะ K-Web Shopping Card ไม่มีบัตรแต่เราสามารถพิมพ์เอกสารยืนยันได้ค่ะ


ความคิดเห็นที่ 2
ตอนนี้ยังไม่มีการตัดเงินเลยครับ พอดีพึ่งได้จองไป ทํายังไงดีครับ มือดแปดด้าน TT"


ความคิดเห็นที่ 3
ใจเย็นๆครับ ถ้าได้ Hotel Voucher เรียบร้อยแล้วก็น่าจะสบายใจได้นะครับ
ลองโทรติดต่อโรงแรมว่าจำเป็นไหม แค่ไหน


ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากครับ จากการที่ร้อนใจเลยสอบถามกับโรงแรมไปเลย ทางโรมแรมบอกว่าแค่ Hotel Voucher + บัตรประชาชน ก็โอเคแล้ว โล่งใจไปส่วนหนึ่งเลยครับ แต่เคยได้ยินมาว่าบางที่ ไม่ได้ ต้องขอดูบัตร ผมเลยไม่แน่ใจนะครับ ^^


ความคิดเห็นที่ 5
แต่ก็งงๆครับ โทรไปอีกรอบ ให้โทรมา Confirm พรุ่งนี้กับทางโรมแรมผ่าน Agoda อีกที ผมมองในอีกมุมหนึ่ง ถ้าคนจองไม่มีเวลาโทรไปเชคหรือตรวจสอบอีกทีก็มีโอกาสพลาดได้ (ไม่ได้ห้อง) ในเมื่อได้ Hotel Voucher เรียบร้อยแล้ว ก็ควรจะสบายใจได้หล่ะ แต่ผมก็ยัง 50/50 อยู่ครับ -0-


ความคิดเห็นที่ 6
ไม่น่ามีปัญหานะคะ เราเพิ่งจองเมื่อต้นเดือน คุณ จขกท เคสเดียวกับเราเลย
เราจองเวลาประมาณสามทุ่ม แล้วก็โทรไปถามที่ รร ว่าบุคกิ้งเราเข้าไปหรือยัง เค้าเช็คให้ว่าเข้าแล้ว
เราก็ถามเรื่องโชว์บัตรเครดิตเพราะเราไม่มีโชว์ ก็ได้คำตอบเหมือน จขกท
และที่ทาง รร ให้ลองโทรไปเช็คอีกครั้งในตอนเช้า ก็เพื่อให้เช็คกับ แผนก reservation โดยตรง เพราะเวลาสามทุ่มกว่าแผนก reservation ปิดแล้วค่ะ แต่เราก็ไม่ได้โทรไปอีกหรอก
ตอนไปเช็คอินเราก็ปริ้นใบจองกับบัตรประชาชนแล้วก็จ่ายเงินสดมัดจำไปตามที่ รร เรียกเก็บ พอเช็คเอาท์ก็ได้มัดจำคืนค่ะ
หวังว่า จขกท คงสบายใจขึ้นนะคะ



ความคิดเห็นที่ 7
Agoda ไม่ต้องโชว์บัตรก็ได้ ปกติเช็คอิน เก็บไฟล์ใส่มือถือเอาไปโชว์ให้โรงแรมดูพร้อมบัตรประชาชน ก็ได้เลย



ความคิดเห็นที่ 8
เพิ่งจองและไปพักมา......ใช้ใบยืนยันกับบัตรประชาชนครับ....แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเหมือนกันทุกโรงแรมหรือปล่าว......แต่แค่นี้ก็น่าจะโอแล้วนะครับ.....^ ^



ความคิดเห็นที่ 9
ถ้าตัดเงินล่วงหน้าไปแล้ว ส่วนมากก็ไม่เรียกดูบัตรเครดิตนะครับ
เพราะผมเคยใช้บัตร be1st จอง all seasons ไป
เค้าก็ไม่เรียกดูฮะ เอาแค่บัตรประชาชนอย่างเดียว

agoda special offers 
http://www.agoda.com/specialoffers  




ไม่มีความคิดเห็น: