วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ถามเรื่อง Singapore flyer [ท่องเที่ยวต่างประเทศ]

ตอนนี้ตั๋วราคา 29.5 เหรียญ มีถูกกว่านี้ หรือที่ไหนมีส่วนลดบ้างคะ
เห็นที่เว็บ bigdeal มีร่วมกับ DuckTour 36 เหรียญ
แต่ไม่ได้อยากเที่ยว DuckTour น่ะค่ะ

ที่ Chinatown หรือ ซื้อตรงกับเว็บดีคะ
ขอบคุณมากค่ะ




ความคิดเห็นที่ 1
เพิ่งจองจากทางเวปค่ะ ลด10%ค่ะ แต่ไม่ทราบราคาของที่อื่นนะคะ เห็นในเวปก็รีบจองเลยค่ะ

จากคุณ : น้องหมูน้อยของผม
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 15:47:21


ความคิดเห็นที่ 2
ไปมาแล้ว รู้สึกไม่คุ้มเลย

จากคุณ : เขียนบน iPhone (tan_www)
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 18:02:32


ความคิดเห็นที่ 3
เราซื้อที่ร้าน Sea Wheel ชั้น3ที่ไชน่าทาวน์ (People's Park Center) ราคา 22เหรียญค่ะ ไปเวลาไหนก็ได้ค่ะ (ตั๋วบางราคาจะบังคับขึ้นก่อน6โมงเย็นนะคะ) หาไม่ยากเลยค่ะ ร้านจะเป็นสีเขียวๆ เราว่าที่นี่ถูกสุดแล้วค่ะ เราทำแบบนี้เลยค่ะ คือไปถึงวันแรก เราเที่ยวไชน่าทาวน์ก่อนเลยเพราะจะซื้อตั๋วด้วยค่ะ เสร็จแล้วก็จบกันไม่ได้ไปไชน่าทาวน์อีกค่ะ วันต่อมาเราก็เอาบัตรที่ได้ ไปขึ้น Sin Flyer ช่วงสองทุ่มเศษๆค่ะ

นั่งชิว30นาที ถ้าคิดว่าต้องการดูวิวมุมสูงนานๆ เราแนะนำ Marina Bay Sand ดีกว่าค่ะ 20เหรียญเองค่ะ เดินได้เรื่อยเปื่อย อิสระค่ะ แต่ว่าการนั่งSin Flyer มันก็ให้อีกความรู้สึกนึงนะคะ หมุนไปเรื่อยๆ เพลินๆดีเหมือนกันค่ะ

จากคุณ : torta
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 20:24:57


ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า
http://www.agoda.co.th/specialoffers



ไม่มีความคิดเห็น: