วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ภูมิใจจังเลยคร้าไปเที่ยวสมุยนั่งเครื่องทั้งลำมีแค่คนไทย2คนไม่นับแอร์555@@ [ท่องเที่ยวไทย]

พาคุณแม่ไปเที่ยวสมุยนะคะ เป็นครั้งแรกด้วยใช้บริการของ PG ปรากฎว่าทั้งลำมีเรากับคุณแม่ 2 คนเท่านั้นกระมั้ง นอกนั้นเป็นชาวต่างชาติทั้งหมด ยุโรป เอเชีย ภูมิใจจังคร้าที่ประเทศเรามีสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลกและเป็นที่นิยมชื่นชมของนักท่องเที่ยว อย่างเช่นสมุย ภูเก็ต เชียงใหม่ ได้นั้งเครื่องแล้วจินตนาการว่าประหนึ่งเราไม่ได้อยู่เมืองไทย กำลังเดินทางไปเมืองนอก 5555

เพราะว่าเราทำงานด้านการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ด้วย ก้อเลยรู้สึก feel good เป็นพิเศษถ้าบ้านเมืองเราไม่มีปัญหา ภัยธรรมชาติ การเมิือง ตัวแปรอื่นๆ รับรองว่ากำไรและรายได้เข้าประเทศจากการท่องเที่ยวเป็นจำนวนเงินมหาศาลคะ อยากให้คนไทยทุกคนเป็นเจ้าบ้านที่ดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส เป็นมิตรเพราะนั้นก้อจะเป็นความประทับเล็กๆ ในอธัยาศัยน้ำจิตน้ำใจให้ชาวต่างชาติชื่นชมอยากกลับมาเยือนบ้านเมืองเราใหม่นะคะ

ขอบคุณทุก ๆความคิดเห็นมากคะ

จากคุณ : blue_angle
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 10:36:51
ถูกใจ : Angletaire, แม่ซากานะ, ขนมเบื้องไส้เค็ม, Cocoa_mania
bookmark เก็บเข้าคลังกระทู้ ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ หน้าหลัก กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป


ความคิดเห็นที่ 1
จะดีกว่านี้ ถ้ายิ้มแย้มแจ่มใส บริการคนไทย ให้เหมือนนักท่องเที่ยวต่างชาติ

จากคุณ : โรงแรมนี้ให้บริการคนไทย
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 10:44:47 A:124.122.153.49 X: TicketID:324780


ความคิดเห็นที่ 2
เคยบิน PG ไปกลับหลวงพระบาง
แน่ใจว่า ผู้โดยสารทั้งลำ
มีเราคนไทยอยู่ 4 คน...เย้

จากคุณ : แม่น้องหยง
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 10:51:26


ความคิดเห็นที่ 3
ตรงกันข้าม...เวลาไปเที่ยวต่างประเทศบางที่....:-)ดูถูกหัวดำ ทั้งๆที่เอาเงินไปให้....
สรุป....เฉยๆครับกับฝรั่งพวกนี้

จากคุณ : studsie
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 10:52:50


ความคิดเห็นที่ 4
เคยไปสมุย และซื้อ one-day trip ไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองอ่ะค่ะ
ทั้งทัวร์ มีคนไทยสองคน คือเรากะเพื่อนเราเอง 555+ นอกนั้นเป็นชาวต่างชาติหมดเลย
แต่ทัวร์และไกด์เค้าก้อบริการเรากับเพื่อนดี เหมือนบริการให้คนต่างชาติค่ะ เท่าเทียมกับ ประทับใจมาก
และก้อภูมิใจเช่นกันค่ะ ที่ทะเลไทยสวยงาม เป็นที่ดึงดูดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ




จากคุณ : Angletaire
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 10:57:47
ถูกใจ : Memories pink


ความคิดเห็นที่ 5
ไปกระบี่แล้วซื้อทัวร์กับบาราดูคัสมีแต่เราเป็นคนไทย แต่ไกด์บริการเราดีกว่าต่างชาตินะ ให้เราตักข้าวก่อนอะไรก็เราก่อน คือยังไงก็คนไทยเหมือนกัน

จากคุณ : กั๊ตสิกาลา
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 11:02:20


ความคิดเห็นที่ 6
เราก็เคยนั่งโอเรียนไทยกลับมาจากเกาหลีเหมือนกันค่ะ ทั้งลำมีคนไทยกรุ๊ปเดียวคือกลุ่มเรา 6 คนนอกนั้นคนเกาหลีทั้งหมด ถามแอร์แอร์บอกค่ะ แอร์มายืนคุยด้วยเลย ว่ามากันได้ยังไง 555
แล้วพอเวลาจะเดินลงจากเครื่อง คนเกาหลีเค้าก็เดินผ่านๆไป จะลงเหมือนกันค่ะ เราก็ "สวัสดีค่ะ" สวัสดีค่า สวัสดีค่าาา ไม่หยุด ให้เค้าลงไปกันก่อน ยืนสวัสดีอยู่ตรงที่นั่งเราอ่ะเเหละ ทำหน้าที่เหมือนแอร์ ยินดีต้อนรับเค้า อิอิ เค้าก็หันมายิ้มๆ ก้มหัว สวัสดีค่ะกลับด้วยอ่ะ น่าร้ากกกกก
จะบอกว่าเราก็เพิ่งไปบ้านเค้ามาเหมือนกัน 555

อันนี้โอเรียนไทยนะ อย่าได้ไปดูโคเรียนแอร์เชียว สายการบินเกาหลีคนไทยเต็มลำ 5555

จากคุณ : VeRy HaPpY sOmMa
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 11:23:48


ความคิดเห็นที่ 7
น่าดีใจนะคะ


บ้านเมืองเราน่าเที่ยว

จากคุณ : แม่ซากานะ
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 11:42:14


ความคิดเห็นที่ 8
ก็น่าดีใจ ที่ฝรั่งเยอะ แต่ขอโทษทีที่อาจจะขวางหูไปหน่อย บางทีก็เบื่อ ทำไมฝรั่งชอบมาแย่งที่เที่ยวคนไทยจังเลย อยู่เยอะกว่าคนไทยอีก บางทีก็ชอบมาเอาผู้หญิงไทยไป !!!! ทีเราไปเอาของฝรั่งบ้าง ไม่ได้

จากคุณ : tottui
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 13:40:47


ความคิดเห็นที่ 9
คุณ กั๊ตสิกาลา
ไปกระบี่มาเหมือนกันค่ะ ปีที่แล้ว ซื้อทัวร์เดียวกันเลย
พี่ไกด์ บริการเราดีกว่าต่างชาติอีก
ประทับใจ "คนไทยด้วยกัน"

จากคุณ : yoryingsopar
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 13:47:15


ความคิดเห็นที่ 10
ในฐานะคนทำงานบริการกับนักท่องเที่ยว ผมว่าคนไทยนี่แหละทิปดีที่สุด การให้บริการจึงไม่ด้อยไปกว่านักท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่ทำไมยังเข้าใจเหมือนความเห็นบนๆ ก็ไม่รู้

จากคุณ : mamao
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 14:21:09


ความคิดเห็นที่ 11
ตั๋วเครื่องบินไปลงสมุยแพงมากกกกกกก

จากคุณ : La Mer boy
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 14:39:38


ความคิดเห็นที่ 12
ถ้าตั๋ว PG ราคาลงมาไล่ๆ กับหางแดงสิ
คนไทยหัวดำตรึม

จากคุณ : David_kop
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 15:13:31


ความคิดเห็นที่ 13
เมื่อต้นปีไปทัวร์กับบาราคูดัสเหมือนกันค่ะ ไกด์ก็ดูแลดีจริงค่ะ

ส่วนทิปจากที่เราไปออกทัวร์มา 3 วัน มีแต่คนไทยนะที่ใส่เงินในกล่องทิปฝรั่งไม่มีใครให้ทิปเลย

จากคุณ : บาร็อกอมยิ้ม
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 15:50:38


ความคิดเห็นที่ 14
ล่าสุดที่ผมไปสมุย นั่ง atr72 ไป ก็มีแต่ผมกับแม่ 2 คน ที่เป็นคนไทยครับ

จากคุณ : Nobody loves me.
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 17:03:58


ความคิดเห็นที่ 15
เหมือนตอนไปพัก บ้านปานบุรีวิลเลจ ที่เกาะพงัน มีห้องเราห้องเดียวที่เป็นคนไทย ตลอด 3 วันที่หาดท้องนายปาน ก็เห็นแต่ ฝรั่ง นี่ถ้าไม่ได้พูดไทยกับพนักงานที่พัก คงนึกว่า อยู่เมืองนอก

จากคุณ : 475/ข
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 17:19:57


ความคิดเห็นที่ 16
ผิดกับเราเลย

นั่ง นกแอร์จากสุราษฎร์กลับมากรุงเทพ เมื่อ 2 ทุ่มครึ่ง วันที่ 31 กค

ทั้งลำมีแต่คนไทยค่ะ สงสัยฝรั่งไป บางกอกแอร์เวย์หมดจริงๆ

แต่พวกเรา ก็ต่อ รถ ต่อเรือไปสมุยเหมือนกัน

จากคุณ : อ้วนน้อยศิษย์เจ้าแม่
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 19:10:31


ความคิดเห็นที่ 17
ก็น่ายินดีครับ แต่อาจดูว่ามีความเสียงว่าเราพึ่งพาจมูกเขาหายใจในทุกลมเข้าออก

และทำให้สงสัยว่าแล้วคนไทยทำไมไม่ไป.....

-เกาะสมุย
-โดยเครื่องบิน
-ใช้บริการบางกอกแอร์

เพราะอะไร...

-ไม่มีปัญญา
-ไม่ชอบ ไม่อยากไป
-ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ไปกัน

จากคุณ : ตุ้บตั้บ
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 23:54:51


ความคิดเห็นที่ 18
เวลาไปเที่ยวทะเลสวยๆทีไร เราจะรู้สึกยืดๆไงไม่รู้ แบบ คิดในใจพูดกับฝรั่งไปเองว่า เป็นไงล่ะ สวยอะเด้ บ้านเมิงมีแบบนี้อ๊ะป๊าววว โด่

สรุปบ้าไปเองคนเดียว



ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า
http://www.agoda.co.th/specialoffers




ไม่มีความคิดเห็น: