วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

คูปองส่วนลด 10% + ส่วนลดที่พักทั่วโลก 48 ชั่วโมง‏ hotels.com




CODEWEEK10CPQ3

จองภายใน 7 กันยายน 2014
เพื่อเดินทางในระหว่าง 1 กันยายน 2014 ถึง 1 มีนาคม 2015 
การจองที่ดำเนินการด้วยคูปองส่วนลด 10% จะไม่มีสิทธิ์สำหรับสะสมการเข้าพักใน Welcome Reward™ และไม่รวมเครือโรงแรมรายใหญ่ส่วนใหญ่ ดูรายชื่อได้ที่นี่.

*ข้อเสนอโรงแรม: ข้อเสนอเหล่านี้ใช้ได้กับโรงแรมที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น และขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักว่าง อาจมีการกำหนดจำนวนวันเข้าพักขั้นต่ำและวันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอได้ ข้อเสนอจะต่างกันไปในแต่ละโรงแรม ราคานี้ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมและอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า โปรดดูข้อตกลงและเงื่อนไขทั้งหมดในหน้าข้อเสนอนั้นๆ

**ข้อตกลงและเงื่อนไขของคูปอง
ใช้คูปองนี้เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับการจองโรงแรมที่เข้าร่วมการรับประกันราคาที่ดีที่สุด เมื่อคุณเข้าพัก 1 คืนขึ้นไป คุณต้องชำระเงินค่าห้องพักขณะที่คุณทำการจอง ส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับภาษี ค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ และคุณจะต้องชำระเงินเต็มจำนวนสำหรับห้องพักอื่นๆ ในการจองนี้ 
ในการใช้คูปองนี้ คุณต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป คุณต้องจองภายในเวลา 23:59 น. ของวันที่ 7 กันยายน 2014 บนเว็บไซต์ Hotels.com สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2014 ถึง 1 เดือนมีนาคม 2015 การจองขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่างและเป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขของโรงแรม
คูปองนี้ไม่สามารถใช้ได้กับ:
1. การจองแบบแพ็คเกจ เช่น โรงแรม+เที่ยวบิน
2. การจองผ่านบริการจองห้องพักสำหรับหมู่คณะ
3. การจองที่ชำระเงินที่โรงแรม
4. การจองที่ชำระเงินในสกุลเงินต่างชาติ
5. การจองกับโรงแรมที่ไม่ได้เข้าร่วมรายการ 

6. การจองที่ทำก่อนได้รับคูปองนี้

เชคราคาโรงแรมก่อนจอง
http://www.hotelscombined.com

เวบจองโรงแรมยอดนิยม
http://www.agoda.com

ไม่มีความคิดเห็น: