วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

ระหว่าง Sheraton กับ Intercontinental หัวหิน อาหารเช้าที่ไหนดีกว่า


intercon สถานที่จะเล็กๆ กว่าค่ะ แต่ดูหรูหรา ข้าวของ สถานที่ เนี้ยบมากกๆๆ ชอบค่ะ
ห้องพักสวย สะอาดเรี่ยมเร้ ไม่มีข้อติเลย
อาหารเช้า เราว่า เชอราตันดีกว่านะคะ



ชอบทำเลของ intercontinental มากกว่าค่ะ เพราะ Sheraton เข้าโรงแรมไปแล้วออกไปไหนมาไหนต้องเอารถออกอย่างเดียว เดินเล่นในเมืองไม่สะดวกค่ะ สระน้ำคนละสไตล์กัน ดีคนละแบบค่ะ
อาหารเช้าเราว่า  intercontinental ดีกว่านะคะ


Intercontinental ค่ะ ชอบบริการมาก อาหารเช้าก็หลากหลายดีค่ะ บรรยากาศสวย


Intercon เลยค่ะ ไม่ต้องคิด !



ก่อนอื่นเลย ขอพูดถึง Intercon Huahin
สถานที่แคบ เท่าที่เห็นนั่นแหละครับ แต่ห้องหรูหรา สระน้ำสวยงาม จัดบริเวณดีมาก บริการแม้จะมีButler แต่ขอบอกตรงๆนะ ผมว่าคนนึงดูแลตึกนึง
คือพนักงานน้อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
อาหารเช้าค่อนข้างน้อยครับ

Sheraton Huahin สถานที่กว้างขวาง แต่ว่าอยู่นอกเมืองนะครับ(ข้างๆดุสิตธานี) อาจจะต้องมีรถถึงจะเข้าเมืองได้ แต่เข้าในว่าทางโรงแรมมีบริการรถรับส่ง
อาหารเช้าค่อนข้างหลากหลาย สถานที่กว้างขวาง พนักงานเยอะบริการดี

ถ้าเลือกสถานที่สวย ห้องพักกว้างขวางหรูหรา ต้องเลือก InterCon
ถ้าเลือกบริการเยี่ยม สถานที่ใหญ่โตโอ่อ่า อาหารเช้าหลากหลาย แนะนำSheraton

ถ้าเป็นผมนะเลือกIntercon ชอบบรรยากาศ อากาศ สถานที่ ห้องพัก
แต่ถ้าเอาจริงๆ ผมเลือกดุสิต แม้ห้องพักจะเล็กแต่ผมติดใจในบริการ สถานที่ อาหาร(ผมกินอาหารโรงแรม เกือบทุกมื้อครับ)




โปรโมชั่นโรงแรมอโกด้า ลดราคาโรงแรม 








ไม่มีความคิดเห็น: