วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

รบกวนสอบถามเกี่ยวกับมารยาทใน Hostel คร่าาา... [ท่องเที่ยวต่างประเทศ]

PANTIP.COM : E11020595 รบกวนสอบถามเกี่ยวกับมารยาทใน Hostel คร่าาา... [ท่องเที่ยวต่างประเทศ]


สวัสดีค่ะ จะไปเที่ยวสิงคโปร์ แต่ตอนนี้ยังไมไ่ด้จัดการเรื่องที่พักเลย
ไปกัน 3 คนค่ะ ^_^ เป็นผู้หญิงหมดเลย ตอนนี้ก็ดู Fragrance Sapphire อยู่ค่ะ แต่ว่าก็ลังเลอยากนอนเป็น Hostel เหมือนกันได้ประหยัดขึ้น

จะขอถามว่า สมมติถ้าพักแบบ Hostel ห้อง 4 บางทีอาจจะ 6 คน ถ้าสมมติตื่นเช้ามาแล้วเสียบปลั๊กที่หนีบผม หรือว่าที่ไดร์ผม จะเสียมารยาทหรือเปล่าคะ แล้วหยิบขึ้นมาหนีบ หรือว่าควรจะไปนอนโรงแรมดีกว่าคะ

อย่าว่าอย่างงู้นงี้งั้นเลยนะคะ.. พอดีไปเที่ยวครั้งแรกก็อยากจะถ่ายรูปสวยๆออกมาให้ตัวเองชื่นใจบ้าง

ขอบคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ

จากคุณ : Chocky
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 54 16:30:46 A:101.108.14.189 X: TicketID:326779
bookmark เก็บเข้าคลังกระทู้ ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ หน้าหลัก กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป


ความคิดเห็นที่ 1
ไป 3 คน ผมว่าพักเป็นห้อง Family room ตามโรงแรมดีกว่าครับ ราคา พอๆกับไปนอน hostel 3 คนนั่นแหละ

อีกที่ Fragrance Emerald ก็ได้ครับ อยู่ใกล้ปากซอย ห้อง Family ประมาณ 1700 - 1800 บาทเอง

จากคุณ : bodyseries
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 54 16:52:19


ความคิดเห็นที่ 2
ไดร์เป่าผมเสียงดังจะรบกวนคนอืนอะครับ
ไปเป่าผมในห้องน้ำจะดีกว่า มีกระจกให้ส่องด้วยนะครับ
แต่ที่หนีบผมนี่ไม่รู้ว่ามันมีเสียงรึป่าว
ถ้าไม่มีก็น่าจะใช้ได้นะครับ ^^

จากคุณ : ปอนคุงไม่ใช่ปังคุง
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 54 16:53:40


ความคิดเห็นที่ 3
สนับสนุนความเห็นที่ 1
hostel ในความเห็นของเรา เหมาะกับการไปพักแค่คนเดียว
หรือไม่ก็ไปกันเยอะขนาดเหมายกห้องแบบอยากนอนรวมกันง่ะ

ไป 3 คนหารโรงแรมแล้วก็พอๆ กัน แต่ส่วนตัวมากกว่าเยอะ

จากคุณ : เสียงลมหนาว
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 54 17:28:19


ความคิดเห็นที่ 4
หนีบผมเป่าผมทำในห้องน้ำครับ จะมีกระจก ปลั๊กไฟ หรือบางที่มีที่เป่าผมให้ด้วย อย่างที่

ถ้าเป็นผู้หญิง 3 คนก็ง่ายหน่อย อาจจะหาห้องโรงแรม ราคาก็ตกเฉลี่ยแล้วคนละประมาณ 1 พันบาทต่อคืนถ้าหาได้ถูก ในขณะที่โฮลเทลจะ 5-600 บาทต่อคน/คืน

จากคุณ : WittyNakhon
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 54 18:33:50


ความคิดเห็นที่ 5
ตื่นเช้า คนอื่นยังนอนหลับอยู่ ก็ไม่มีการเปิดไฟด้วยนอกจากจำเป็นจริงๆ เช่นหาของไม่เจอ เปิดแล้วรีบปิดด้วย

จากคุณ : MAOK
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 54 01:01:56


ความคิดเห็นที่ 6
หนีบผมเราว่าไม่เป็นไรอะค่ะ ยกเว้นปลั๊กมันน้อยแล้วมีคนต่อคิวอยากชาร์จแบตอะไรงี้ก็อาจจะต้องแบ่ง ๆ กันใช้ ไดร์ก็อย่าไดร์ตอนคนอื่นนอนก็คงโอเคนะ

่ส่วนตัวไม่ชอบที่พักแถว ๆ geylang เลยอะค่ะ ถ้าเกิดพอมีงบเหลือหรือมีทางเลือกอื่น เราแนะนำให้พักในเมืองค่ะ geylang มันไม่อันตรายนะ แต่เราแค่รู้สึกว่าไหน ๆ อุตส่าห์ไปสิงคโปร์แล้ว ไปพักในที่ ๆ มันดูเจริญ ๆ ให้เราเดินเล่นตอนดึก ๆ ได้มันคุ้มกว่า

จากคุณ : ranmachan
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 54 21:24:48


ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า
http://www.agoda.co.th/specialoffers




ไม่มีความคิดเห็น: