วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

นอนที่สนามบินฮ่องกง [บันทึกนักเดินทาง]

นอนที่สนามบินฮ่องกง
จะนอนที่สนามบินฮ่องกงจะนอนที่เทอร์มินอลไหนดีคะ. ที่ไม่น่ากลัว

จากคุณ : rotta_a
เขียนเมื่อ : 12 ก.ค. 54 19:10:57
bookmark เก็บเข้าคลังกระทู้ ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ หน้าหลัก กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป


ความคิดเห็นที่ 1
นอนได้ไม่น่ากลัวค่ะ
เราจำไม่ได้แล้วว่าที่เรานอนเรียกว่าอะไร
แต่ผ่านตม.มาแล้วรอรับกระเป๋าที่สายพาน
เรานอนตรงที่นั่งในเกทนั้นเลยค่ะ มีคนนอนเยอะนะคะ
ดึกๆก็มีไฟลท์ลงบ้างแต่บางตา
มีห้องน้ำให้เข้า ไม่มีใครมาไล่หรือว่าเลยอ่ะค่ะ
ดึกๆพี่แม่บ้านทำความสะอาดก็มาทำค่อยๆ กลัวเรากับเพื่อนตื่น 55
ตอนนั้นเครื่องเราลง2ทุ่มกว่า
เราออกจากที่นั่นอีกทีประมาณ 10 โมงเช้าอ่ะค่ะ

(ปล.เรานอนรอรับศิลปินญี่ปุ่น พอ10โมงกว่าๆ เราก็เดินออกเกทไปพร้อมศิลปินค่ะ )

จากคุณ : น้องพีช
เขียนเมื่อ : 12 ก.ค. 54 20:10:37


ความคิดเห็นที่ 2
ยังไม่ได้เข้าไป นอนข้างนอกตรงเช็คอินเลยอะคะ

จากคุณ : rotta_a
เขียนเมื่อ : 12 ก.ค. 54 20:42:50


ความคิดเห็นที่ 3
เคยนอนแต่ข้างในเทอร์มินอลครับ แอร์หนาวน่าดู คาดว่า ข้างนอก ก็คงหนาวเช่นกัน เดี๋ยวเสื้อหนาวไว้ด้วยนะครับ

จากคุณ : wonderlion
เขียนเมื่อ : 13 ก.ค. 54 18:15:30


ความคิดเห็นที่ 4
เคยนอนเหมือนกัน

จากคุณ : TheFootball
เขียนเมื่อ : 13 ก.ค. 54 19:28:43



ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า
http://www.agoda.co.th/specialoffers




ไม่มีความคิดเห็น: