วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สอบถามเรื่องการนั่งเรือจากสุราษฎร์ไปเกาะพงันค่ะ [ท่องเที่ยวไทย]

สอบถามเรื่องการนั่งเรือจากสุราษฎร์ไปเกาะพงันค่ะ
เรากำลังจะไปเที่ยวพงันค่ะ รบกวนสอบถามเรื่องการนั่งเรือจากสุราษฎร์ไปเกาะพงันค่ะ คือ เราจะนั่งเครื่องบินไปลงสุราษฎร์ เราอยากทราบว่า

1 ถ้าเรานั่งเรือลมพระยารอบเเรกสิบโมง เเล้วเรานั่งเครื่องเเอร์เอเชีย เครื่องจะลงตอน 8 15 เราจะขึ้นเรือรอบสิบโมงที่ท่าเรือดอนสักทันไหมค่ะ
เพราะต้องนั่งรถไปท่าเรืออีกซึ่งเรากลัวจะเฉียดฉิว เรากลัวเครื่องดีเลย์ด้วยค่ะ

2 เท่าที่เราเห็นตอนนี้ มี เรือลมพระยากับราชาเฟอรี่ที่วิ่งจากสุราษฎร์ไปพงัน เราโทรไปถามทั้งสองที่
ลมพระยาบอกว่าใช้เวลาวิ่งประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เเต่ ราชาเฟอรี่ใช้เวลาประมาณ สองชั่วโมงครึ่ง เราอยากสอบถามเพื่อนๆว่า ระยะเวลาที่ไปจริงๆใช้เวลาเท่าไรกันเเน่คะ

3 จากสุราษฎร์ไปพงันมีเรืออะไรที่เร็วกว่าลมพระยากับราชาเฟอรี่อีกไหมคะ
เรามีญาติอยู่ที่สุราษฎร์ เราก็เลยคิดว่า ถ้าโอกาสที่จะขึ้นเรือไม่ทันมีสูง เราอาจจะไปตั้งเเต่ตอนกลางคืนเเล้วไปค้างบ้านญาติ รอขึ้นเรือตอนเช้าดีกว่าค่ะ

ขอบคุณเพื่อนๆมากค่ะ

จากคุณ : Soi Saphankhwa
เขียนเมื่อ : 1 ต.ค. 54 22:16:32



ความคิดเห็นที่ 1
นั่งแอร์เอเชียร์ ถึงสนามบินสุราษฎร์ 8:15 สามารถไปทันเรือค่ะ
ออกมาซื้อตั๋วที่เคาน์เตอร์พันทิพย์ด้านหน้า แล้วจะมีรถตู้ไปส่งเราที่ท่าเรือค่ะ
ส่วนเวลาการเดินทางของเรือถึงเกาะลมพระยาที่เคยนั่งประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งถึงสอง ราชาเฟอร์รี่ 2 ชั่วโมงครึ่งถึงสามชั่วโมงค่ะ

จากคุณ : กอกี้
เขียนเมื่อ : 1 ต.ค. 54 22:49:15


ความคิดเห็นที่ 2
จาก สนามบิน ใช้เวลาประมาณ ชม ครับ ถึง ท่าเรือดอนสัก ราชาเฟอรี่ ใช้เวลา 2 ชม ครึ่ง ถึง เกาะครับ เรือมีหลายรอบ พลาดรอบเช้า ก็มีรอบบ่ายนะครับ ถ้าเร็วสุด ก็เห็นมีแต่ ลมพระยา แหละครับ สปีดโบ๊ท

ส่วนตัวเคยแต่นั่ง ราชาเฟอรี่

จากคุณ : FISHEYE Wide-Angle
เขียนเมื่อ : 1 ต.ค. 54 23:02:42


ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณทุกความเห็นมากค่ะ เเต่ขอถามเพิ่มนะคะ คือเราอยากทราบว่า รถจะออกจากสนามบินไปท่าเรือดอนสักกี่โมงคะ

จากคุณ : Soi Saphankhwa
เขียนเมื่อ : 2 ต.ค. 54 22:05:57


agoda special offers 
http://www.agoda.com/specialoffers  




ไม่มีความคิดเห็น: